Nhà đầu tư cẩn trọng pháp lý khi mua căn hộ nghỉ dưỡng

Theo các chuyên gia, nhà đầu tư cần chú trọng vấn đề pháp lý để tránh rủi ro khi đầu tư hay chuyển nhượng.

Phát biểu tại một hội thảo diễn ra hồi đầu năm, ông Nguyễn Trí Hiếu, chuyên gia tài chính cho rằng, người đầu tư bất cứ sản phẩm nghỉ dưỡng nào đều quan tâm nhất đến việc chuyển nhượng, mua bán… và quy trình diễn ra như thế nào? 

“Nếu tôi sở hữu condotel, khi tôi cần bán hay thừa kế cho con tôi thì con tôi sẽ nhận chuyển nhượng thế nào, có dễ dàng không hay phải cần chủ đầu tư chấp thuận? Vì vậy, mọi người cần quan tâm đến tính pháp lý, thừa kế, chuyển nhượng…”, ông Hiếu nói.

Trên thực tế, pháp lý luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu khi lựa chọn một sản phẩm đầu tư. Những nhà đầu tư chuyên nghiệp hay những nhà đầu tư có thời gian dài theo đuổi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đều nhận định, pháp lý là “gót chân Asin” của nhiều dự án condotel. Những dự án có pháp lý đầy đủ sẽ thu hút nhiều khách hàng. 

Tiêu biểu, dự án The Costa Nha Trang toạ lạc ngay chính trung tâm cung đường ven biển Trần Phú của thành phố biển Nha Trang thu hút nhiều khách hàng nhờ hoàn thiện về cả pháp lý lẫn hạ tầng, sẵn sàng bàn giao và cấp sổ hồng cho khách hàng. Theo đó, chủ đầu tư cam kết người sở hữu được quyền sử dụng căn hộ để đầu tư, nghỉ dưỡng hay để ở hoặc mua bán, chuyển nhượng hay làm hồi môn, thừa kế…

The Costa Nha Trang toạ lạc ngay chính trung tâm cung đường vàng Trần Phú.

The Costa Nha Trang nằm trong tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 3.000 tỷ đồng (khoảng 147 triệu USD). Đây là tổ hợp dự án nghỉ dưỡng căn hộ – khách sạn với hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án cung cấp những dịch vụ và tiện nghi theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, khu vực spa thư giãn, nhà hàng và khách sạn sang trọng… Khu căn hộ của phức hợp The Costa Nha Trang gồm nhiều căn hộ với các diện tích khác nhau. Trong đó, nổi bật là hai căn penthouse và 14 căn Sky Villa sở hữu tầm nhìn đẹp ra biển Nha Trang.

Tiện ích 5 sao trong căn hộ The Costa.

Theo đại diện chủ đầu tư, The Costa Nha Trang sẽ tạo thành điểm nhấn giữa trung tâm văn hoá, du lịch và thương mại của thành phố biển Nha Trang, mang đến không gian sống với những trải nghiệm đẳng cấp cho du khách. Một trong số điểm nổi bật của dự án này ở khâu thiết kế do kiến trúc sư tài danh người Singapore – Tan Hock Beng đảm nhiệm. Ngoài ra, tổ hợp nghỉ dưỡng được vận hành và quản lý bởi chủ đầu tư của InterContinental và Colliers International.

“Hiện giai đoạn một của dự án đã hoàn thành và đã đưa vào khai thác với công suất lấp đầy phòng lúc cao điểm đạt 98%. Với tiềm năng đó, lượng lớn khách hàng tiềm năng thường xuyên lưu trú tại đây, doanh thu kinh doanh khách sạn được kỳ vọng sẽ ổn định và tỷ lệ sinh lời bền vững”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế trong nội khu dự án.

Bên cạnh đó, để tối ưu hiệu quả, chủ đầu tư The Costa Nha Trang còn tung chương trình hậu mãi ủy quyền khai thác kinh doanh cho cư dân. Cư dân sẽ được đảm bảo về giá cho thuê ở mức cao, tài sản. Cùng với đó, khách hàng không mất thời gian và có thêm thu nhập khi không sử dụng căn hộ của mình.

Huệ Chi

Powered by Blog Grabber
Share
Disqus Comments Loading...