Biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang nhắm đến khách chơi golf ở Lăng Cô

Sân golf 18 hố tiêu chuẩn 5 sao là điểm nhấn đặc biệt giúp khu biệt thự nghỉ dưỡng Banyan Tree Residences Lăng Cô thu hút giới thượng lưu trong và ngoài nước.

Trước đây, khái niệm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp thường gắn liền với không gian sống thư thái kèm theo các tiện ích xứng tầm. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia bất động sản, giới thượng lưu ngày càng khắt khe khi lựa chọn “ngôi nhà thứ hai” để nghỉ dưỡng. Những dự án mang lại giá trị khác biệt sẽ thu hút nhà đầu tư.

Bên cạnh mô hình nghỉ dưỡng ven biển, giới nhà giàu hiện nhắm vào sản phẩm bất động sản tích hợp sân golf, vừa có không gian thư giãn, vừa thể hiện đẳng cấp. Trong đó, khu biệt thự nghỉ dưỡng Banyan Tree Residences Lăng Cô đang thu hút sự chú ý nhờ mô hình sân golf 18 hố do huyền thoại làng golf Nick Faldo thiết kế.

Sân golf thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô hướng trực biển và khu biệt thự Banyan Tree Residences trên triền đồi.

Theo bình chọn của tạp chí uy tín dành cho giới thượng lưu Robb Report Việt Nam, Laguna Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng sân golf trực diện biển duy nhất trong danh sách 4 khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam. 

Sân golf này được giới chuyên môn đánh giá là nơi thích hợp để tổ chức nhiều giải đấu đẳng cấp. Nơi đây từng diễn ra vòng chung kết giải đấu quốc tế Faldo Series Asia hay hai vòng chung kết quốc gia MercedesTrophy trong cùng một năm.

Biệt thự biển Banyan Tree Residences.

Mô hình nghỉ dưỡng sân golf đã xuất hiện từ thế kỷ 19 ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Anh, sau đó phát triển sang các quốc gia và vùng lãnh thổ khác từ Mỹ, Bắc Mỹ, châu Âu đến Trung Đông, châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Theo một báo cáo của MasterCard về sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của lớp người giàu tại các thị trường châu Á-Thái Bình Dương, gần nửa cá nhân giàu có tại Trung Đông và châu Phi (APMEA) đều là các golf thủ yêu thích trải nghiệm thể thao và du ngoạn.

Văn hoá golf của nhóm “The One Percent” – những người thành đạt về tài chính nhưng luôn biết tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống – đã kéo theo làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng sân golf tại nhiều thị trường trên thế giới.

So với sản phẩm nghỉ dưỡng khác, bất động sản sân golf mang nét đặc thù riêng và được giới đầu tư cũng như dân sành golf ưa chuộng. Nhiều khu biệt thự nghỉ dưỡng tích hợp sân golf đẳng cấp thế giới đã trở thành chốn đi về của nhiều nhân vật và nghệ sĩ nổi tiếng châu Âu cũng như giới đầu tư sành sỏi.

Theo nghiên cứu của Florida Atlantic University, việc tích hợp sân golf trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Mỹ giúp giá bán bất động sản nghỉ dưỡng tăng 8-12%. Trong khi đó, giá bán trung bình một căn biệt thự sân golf tại Anh cao gần gấp đôi một căn biệt thự nghỉ dưỡng thông thường.

Với thiết kế độc đáo, nhiều tiềm năng sinh lời, Laguna Lăng Cô Golf Club được kỳ vọng trở thành điểm nhấn làm nên giá trị cho biệt thự nghỉ dưỡng biển Banyan Tree Residences Lăng Cô. 

Hưởng trọn thiên nhiên tại biệt thự biển Banyan Tree Residences Lăng Cô.

Ngoài sân golf, biệt thự nghỉ dưỡng Banyan Tree Residences Lăng Cô còn thu hút giới thượng lưu bởi không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên kèm theo tiện ích chuẩn quốc tế.

Các biệt thự biển tại đây nép mình bên vịnh Lăng Cô, giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn và hướng trực diện ra biển Đông kỳ vĩ ở độc cao 45-85m so với mực nước biển. Lối kiến trúc xây dựng biệt thự trên sườn núi với tầm nhìn hướng đồi hướng mình ra biển cùng dấu ấn thiết kế hồ bơi vô cực trước hiên nhà mang đậm triết lý “đánh thức mọi giác quan” của Tập đoàn Banyan Tree.

“Những chủ nhân của Banyan Tree Residences tận hưởng không gian sống mang kiến trúc mở ngập tràn ánh sáng cùng hoà cùng không khí trong lành của núi đồi và thanh âm vang vọng bên tai từ biển cả ngàn khơi”, một doanh nhân sở hữu biệt thự tại đây cho biết.

Biệt thự Banyan Tree Residences mang vẻ đẹp kiến trúc hoàng cung. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0909.80.3939, website.

Theo vị này, chủ sở hữu Banyan Tree Residences Lăng Cô có cơ hội trải nghiệm cuộc sống ở nơi giao hòa với thiên nhiên và chỉ những ai tinh tế, am tường phong cách sống mới có thể nắm bắt và thụ hưởng những giá trị ấy tại các khu bất động sản nghỉ dưỡng sân golf cao cấp này. Đây sẽ nơi nơi định hình phong cách sống thượng lưu đích thực cho các nhà đầu tư Việt. 

Huệ Chi

Powered by Blog Grabber
Share
Disqus Comments Loading...