Lý do Hạ Long Bay View thu hút giới đầu tư

Vị trí trung tâm, tầm nhìn bao trọn vịnh Hạ Long, mức giá cạnh tranh, hệ thống tiện ích độc đáo là những lý do dự án được ưa chuộng.

Thoả mãn nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Cuộc đua về tiện ích không còn xa lạ với các chủ đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Bởi lẽ, xu hướng du lịch của du khách đã thay đổi, họ cần một địa điểm lưu trú hội tụ các tiện ích, đảm bảo nhu cầu vui chơi, giải trí, khám phá, tận hưởng. Đó cũng là lý do Công ty cổ phần Đầu tư Lạc Hồng đã đầu tư hệ thống tiện ích đẳng cấp vào dự án Ha Long Bay View.

Những tiện ích nổi bật tại đây có thể kể đến Skybar tầng 34, nhà hàng VIP ký gửi Cigar và rượu vang, khu massage xông hơi rộng tới 1.000m2, vườn thượng uyển trên cao, bể bơi tràn bờ, sảnh lounge sang trọng, 8 thang máy tốc độ cao…

Theo đại diện chủ đầu tư, Skybar được coi là biểu tượng của cuộc sống sang trọng, đẳng cấp và sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để tận hưởng một cuộc sống khác biệt, ngắm trọn vẹn vịnh Hạ Long bên ly coktail, hòa với âm nhạc và những màn biểu diễn ánh sáng rực rỡ khi có lễ hội hoặc bắn pháo hoa.

Vườn thượng uyển – nơi ngắm toàn Vịnh Hạ Long từ trên cao.

Vườn thượng uyển với rất nhiều loại cây hoa nhiệt đới sẽ là nơi thư giãn ngập sắc xanh đem đến cảm giác an nhiên, thư thái. Thay vì được thiết lập ở dưới đất, vườn thượng uyển Hạ Long được đặt trên tầng cao nhất đem đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho du khách.

Đến với Hạ Long, du khách không chỉ tắm biển, đi tàu ra thăm vịnh, ăn hải sản tươi sống mà còn được đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đó cũng là lý do chủ đầu tư Lạc Hồng chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích mới mẻ, tạo điểm nhấn riêng cho dự án. “Điều này xét trên nghĩa rộng còn giúp các nhà đầu tư khi mua căn hộ Ha Long Bay view gia tăng cơ hội cạnh tranh và sinh lời”, đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Lạc Hồng chia sẻ.

Cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

Ha Long Bay view sở hữu nhiều điểm “vàng” như tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, thuộc phường Trần Hưng Đạo. Từ dự án, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới công viên Hạ Long, hồ Yết Kiêu, công viên Đại Dương, chợ Hạ Long, Sun World Ha Long Park, Vincom Plaza Hạ Long.

Trong thời gian tới, đường hầm nối liền Hòn Gai và Bãi Cháy được triển khai xây dựng sẽ thúc đẩy khách du lịch chuyển dịch dần sang phía Hòn Gai nên những dự án thuộc vị trí đắc địa như Ha Long Bay view sẽ là điểm dừng chân hợp lý của du khách.

Theo đại diện chủ đầu tư, hiện tại là thời điểm khôn ngoan để đầu tư căn hộ khách sạn tại Hạ Long. Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng; website: www.halongbayview.vn

Ngoài ra, Ha Long Bay view có 3 mô hình quản lý linh hoạt thỏa mãn nhu cầu các nhà đầu tư, gia tăng tính thanh khoản cho chủ sở hữu. Chủ đầu tư cam kết khách hàng có thể dùng căn hộ để phục vụ những kỳ nghỉ của gia đình, hoặc tự đứng ra tìm kiếm khách hàng và cho thuê, thu lợi nhuận 100% theo hình thức tự kinh doanh; hoặc uỷ thác cho đơn vị quản lý vận hành kinh doanh căn hộ sau đó phân chia lợi nhuận 90/10.

Theo chủ đầu tư, dự án được hình thành đơn vị ở nên chủ sở hữu căn hộ sẽ hưởng mọi quyền lợi về an sinh xã hội, giá trị tài sản được đảm bảo tăng cao trong thời gian tới.

Tiềm năng tăng giá của dự án được nhiều nhà đầu tư dự đoán trước bởi sau khi cầu Bạch Đằng chính thức thông xe vào ngày 2/9, thời gian di chuyển từ Hà Nội – Hạ Long chỉ còn 1,5 giờ và khoảng cách giữa Hạ Long và Hải Phòng đã rút ngắn xuống còn 25 km, thay vì khoảng 70 km như trước đây.

Bên cạnh đó, sân bay Vân Đồn, cảng Hòn Gai đi vào hoạt động sẽ thúc đẩy du khách từ các tỉnh miền Trung hoặc miền Nam và du khách nước ngoài đến Hạ Long du lịch dễ dàng hơn. “Giao thông thuận tiện, thời gian đi lại giảm đồng nghĩa với việc lượng khách du lịch Bắc đổ về Hạ Long ngày càng tăng nên nhu cầu sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại đây sẽ tăng cao trong thời gian tới”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Thế Đan

Powered by Blog Grabber
Share
Disqus Comments Loading...