Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại ParkCity Club Hanoi

Với vốn đầu tư 20 triệu USD, quần thể này bao gồm nhiều tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, phục vụ riêng cư dân tại ParkCity Hanoi.

ParkCity Club Hanoi nằm trong quần thể khu đô thị ParkCity Hanoi được mệnh danh là “resort trong lòng phố”. Công trình từng nhận được giải thưởng dự án thương mại có thiết kế cảnh quan đẹp nhất 2017.

Được đầu tư với kinh phí lên tới 20 triệu USD, tổ hợp tiện ích ParkCity bao gồm hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao bao gồm 2 bể bơi ngoài trời riêng biệt, một bể bơi trong nhà, phòng tập gym rộng 890 m2, 3 sân tennis, khu nướng BBQ, lầu vọng cảnh.

Trong đó, không gian tại ParkCity Club nổi bật lên phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng. Bar cà phê được thiết kế với nhiều cửa kính lớn giúp mở rộng giác quan để tận hưởng vẻ đẹp bình yên, thư thái.

Gia đình và bạn bè có thể tận hưởng những bữa tiệc đậm chất Mexico tại BBQ Garden ngay bên cạnh bể bơi thư giãn.

Bể bơi theo tiêu chuẩn Olympic với 6 làn bơi chuyên nghiệp vận hành 4 mùa kết hợp với hệ thống cửa kính có thể mở vào mùa hè.

Khu vực tập gym với trang thiết bị hiện đại kèm theo đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Phòng luyện tập thể dục, thể thao được đầu tư đồng bộ, dành riêng cho cư dân dự án.

Dự án ParkCity Hanoi tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn kéo dài, là một trong những dự án nổi bật của chủ đầu tư – Tập đoàn Perdana ParkCity (Malaysia). Hiện tại, 90% căn nhà đã có chủ sau giai đoạn đầu mở bán phân khu The Mansions. Chủ đầu tư tiếp tục mở bán giai đoạn 2 của The Mansions ngay trong trong tháng 10/2018 với chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà và chương trình rút thăm may mắn “Mua nhà đẹp, trúng xe Mercedes”.

Chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Trong đó, người đặt mua và ký hợp đồng mua bán phân khu The Mansions sẽ nhận một voucher sử dụng miễn phí tại ParkCity Club dành cho 4 người đến khi bàn giao nhà.

Huệ Chi

Dự án đang được phân phối qua các đại lý: HBHomes, Cland, Newdayland. Website: www.parkcityhanoi.com.vn.

Powered by Blog Grabber
Share
Disqus Comments Loading...