Khang Điền sắp ra mắt dự án mới mang phong cách Singapore

Dự án Safira tại quận 9, TP.HCM quy mô hơn 2,7ha, giá dự kiến chưa VAT từ 1,27 tỷ đồng cho căn một phòng ngủ và một phòng đa năng.

Safira toạ lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m), kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m) tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Dự án có hai mặt bao bọc bởi dòng sông nhỏ, liền kề khu dân cư phát triển đồng bộ và văn minh.

“Chúng tôi chọn vị trí tốt tại quận 9 để phát triển các sản phẩm bất động sản như căn hộ Safira nhằm đón đầu định hướng đưa khu vưc quận 2, quận 9 và Thủ Đức thành đô thị sáng tạo của TP HCM”, đại diện Khang Điền chia sẻ.

Phối cảnh tổng thể dự án.

Dự án do Ong & Ong, đối tác đến từ Singapore thiết kế ý tưởng với không gian sống mang đậm phong cách đảo quốc sư tử, kể cả đường nét tổng thể dự án, tiện ích, cảnh quan nội khu và lối kiến trúc trong từng căn hộ. Theo đó, Safira đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí của một dự án căn hộ mang phong cách Singapore gồm tiện nghi, hiện đại, sinh thái và sôi động.

Điển hình các dãy shophouse có mặt tiền hướng ra lối đi bộ nội khu, mở ra không gian ẩm thực, giải trí nhộn nhịp, tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, dự án chú trọng phát triển mảng sinh thái theo đúng chuẩn quy hoạch của các dự án đương đại ở Singapore với diện tích phủ xanh lên đến 9.000m2, chiếm một phần ba diện tích toàn dự án, bảo đảm bầu không khí trong lành cho cư dân.

Phong cách Singapore còn thể hiện rõ nét trong thiết kế của từng căn hộ. Mỗi căn hộ bố trí khoa học, có không gian mở, thông gió tự nhiên và loggia rộng rãi, giúp cư dân tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành. Lối thiết kế thông minh này góp phần xây dựng thói quen tiết kiệm điện năng trong cộng đồng.

Phối cảnh Safira với hai mặt giáp sông, tầm nhìn 360 độ không bị che chắn.

Safira có diện tích toàn khu hơn 2,7ha, gồm bốn block với 1.570 căn. Dự án có nhiều tiện ích nội khu gồm hồ bơi tràn, pool bar, jacuzzi, khu thương mại dịch vụ, siêu thị, trường mầm non kết hợp cùng khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, phòng gym, yoga ngoài trời, khu BBQ sân vườn, công viên bờ sông với đài vọng cảnh lộng gió…

Cũng như những dự án đã triển khai, Khang Điền đảm bảo tính minh bạch về mặt pháp lý cho dự án trước khi mở bán vào tháng 11 năm nay, do ngân hàng VietinBank bảo lãnh. Điều này giúp nhà đầu tư và người mua nhà để ở an tâm khi được hỗ trợ tối đa về tài chính.

Căn hộ Safira có giá dự kiến từ 1,27 tỷ một căn một phòng ngủ và một phòng chức năng tự do (chưa VAT), thích hợp cho các gia đình trẻ. Chủ đầu tư kỳ vọng Safira sẽ kiến tạo một không gian sống cao cấp và mở ra những cơ hội đầu tư đầy tiềm năng trong tương lai.

Safira với diện tích mảng xanh đến 9.000m2 đáp ứng nhu cầu sống xanh của cư dân. Website. Hotline: 0941496868. 

Trước đó, Khang Điền có hàng loạt dự án hình thành nên khu dân cư hiện đại, sầm uất, góp phần thay đổi diện mạo đô thị quận 9 như khu nhà ở Mega, biệt thự Lucasta, The Venica và gần đây nhất là khu căn hộ Jamila. Các dự án đều đạt hoặc vượt cam kết về tiến độ, chất lượng và vận hành, góp phần thiết lập mặt bằng chuẩn mực mới cho phân khúc bất động sản trung và cao cấp.

Riêng dự án căn hộ Jamila bán gần 900 căn chỉ trong thời gian ngắn, cất nóc vượt tiến độ 40 ngày so với cam kết và hoàn tất khu Club House & Podium sang trọng vào tháng 9 vừa qua.

Năm 2018, Khang Điền vào top 11 nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ghi nhận. Dự án Melosa Garden được vinh danh top 10 dự án khu nhà ở đáng sống nhất Việt Nam cùng thuộc giải thưởng của hiệp hội này.

Doanh nghiệp cũng thuộc danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ ba Khang Điền có tên trong danh sách. Công ty còn đạt các giải thưởng lớn khác như top 10 công ty uy tín trong ngành bất động sản và top 5 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố.

Nam Anh

Powered by Blog Grabber
Share
Disqus Comments Loading...