Hành trình từ phân phối đến đầu tư bất động sản của G5 Invest

G5 Invest vừa công bố là chủ đầu tư – nhà phát triển dự án Bach Dang Luxury Residence sau nhiều năm phân phối các dự án bất động sản.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản G5 (G5 Invest) tiền thân là Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5, gồm các sàn: Đất Xanh Miền Bắc, DTJ, Maxland, Asiareal và Sudico với đông đảo các nhà tư vấn, phân phối bất động sản chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thị trường.

Với tôn chỉ mục đích của G5 là “Cùng chung một mục tiêu, phối hợp nhiều thế mạnh”, tổ chức tạo dựng phương thức bán hàng minh bạch, đề cao lợi ích của khách hàng, góp phần hồi phục thị trường trong giai đoạn khó khăn nhất 2011 – 2012. Nhờ đó, liên minh ghi dấu ấn riêng trên thị trường cũng như niềm tin của khách hàng, chủ đầu tư.

Những buổi mở bán dự án của G5 luôn thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Ông Nguyễn Quốc Khánh – Chủ tịch G5 cho biết, các nhân sự của liên minh thường xuyên gặp gỡ khách hàng, lắng nghe những nguyện vọng về sản phẩm trong vấn đề giao thông, pháp lý, vị trí, cơ hội giá cả và suất đầu tư. Thấu hiểu thị trường, tâm tư khách hàng và những khó khăn các doanh nghiệp bất động sản đối mặt thôi thúc G5 phát triển hơn với pháp nhân mới là Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản G5.

“G5 Invest là nơi tập trung các nhà tư vấn có tâm, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu thị trường luôn mong muốn sẻ chia, tháo gỡ khó khăn, bất cập cho khách hàng, chủ đầu tư. Chúng tôi mang đến không gian sống, giá trị sống, suất đầu tư hợp lý cùng các chiến lược rõ ràng cho chủ đầu tư, sản phẩm chất lượng, pháp lý đầy đủ cho khách hàng – đúng tinh thần của G5 là người đồng hành uy tín”, ông Khánh cho hay.

Theo lãnh đạo công ty, thành công tại thị trường Hà Nội, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang… là đòn bẩy quan trọng giúp G5 Invest có bước tiến dài ở thị trường Hải Phòng. Một thị trường mới nổi vốn được đánh giá là tiềm năng bậc nhất tại khu vực miền Bắc hiện nay.

Quy hoạch tổng thể khu đô thị Gò Gai Central Park, Hải Phòng.

Khu đô thị Gò Gai Central Park đánh dấu sự có mặt lần đầu tiên của công ty tại Hải Phòng. Chỉ trong một thời gian ngắn, một số lượng lớn lô liền kề tại dự án được tiêu thụ hết.

Gò Gai Central Park tọa lạc tại thị trấn Núi Đèo – trung tâm huyện Thủy Nguyên với cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện kết nối vào trung tâm thành phố Hải Phòng và các tỉnh phía Bắc.

Dự án xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 127 ha với 353 lô đất liền kề, 86 lô đất biệt thự. Gò Gai Central Park có nhiều diện tích cho cây xanh, mặt nước, cảnh quan, đường nội bộ, nhà trẻ, trường tiểu học, công viên cây xanh, khu thể thao…

Sau dự án này, G5 Invest tiếp tục ghi dấu ấn tại thành phố Hoa phượng đỏ với Bach Dang Luxury Residence.

Dự án xây dựng trên khu đất rộng 6.535 m2, mật độ xây dựng thấp, phần lớn không gian dành cho cây xanh, cảnh quan, giao thông nội khu. Bach Dang Luxury Residence tọa lạc ngay trên mặt tiền số 85 đường Cầu Niệm, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) 

Phối cảnh một góc phố buôn bán sầm uất tại Bach Dang Luxury Residence.

Dự án là sản phẩm được đầu tư, phát triển bởi Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng và G5 Invest.

Theo đại diện chủ đầu tư, Bach Dang Luxury Residence gồm 55 lô liền kề cao cấp có diện tích từ 54,7-116,7 m2 thiết kế hiện đại, thông minh, linh hoạt. Không gian hè phố được ưu tiên cho cây xanh và người đi bộ. Mỗi khu phố buôn bán sẽ tập trung theo từng ngành hàng.

Ông Tô Chí Công, Tổng giám đốc G5 Invest cho hay, các thiết kế tại dự án hướng tới việc tối ưu hóa không gian và tính thẩm mỹ, đảm bảo tính riêng tư, hài hòa và đề cao không gian sinh hoạt cộng đồng cho cư dân. Vật liệu sử dụng đều từ các thương hiệu uy tín, thân thiện với môi trường có độ bền cao, đơn giản dễ sử dụng, chi phí phí vận hành và bảo trì thấp. Bên cạnh đó, chủ sở hữu có thể vừa kết hợp để ở và cho thuê rất linh hoạt.

Thanh Thư

Powered by Blog Grabber
Share
Disqus Comments Loading...