Cơ hội trúng căn hộ cho chủ sở hữu nhà vườn Pandora Triều Khúc

Từ nay đến 30/1, khách hàng mua nhà vườn Pandora 53 Triều Khúc (Hà Nội) được tham gia bốc thăm trúng căn hộ tại chung cư liền kề.

Nhà vườn là phân khúc cao cấp và khá kén khách bởi đối tượng mua hàng đa phần là người thành đạt, tiềm lực tài chính mạnh và yêu cầu về chất lượng cũng khá cao. Do vậy, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dự án, các chủ đầu tư còn triển khai các chương trình ưu đãi để kích cầu nhóm khách hàng đối tượng.

VMC – chủ đầu tư dự án nhà vườn Pandora (53 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) vừa tung chương trình khuyến mãi “Mua nhà vườn Pandora, rinh thêm căn hộ về nhà”. Chương trình này bắt đầu từ nay đến 30/1/2019, tổng giá trị giải thưởng lên đến 9 tỷ đồng. 

Theo đó, khách hàng mua nhà vườn tại dự án sẽ tham gia bốc thăm và có cơ hội trúng thưởng bốn căn hộ, gồm ba căn hai phòng ngủ và một căn ba phòng ngủ tại tòa chung cư Pandora bên cạnh khu vực nhà vườn. Mỗi tháng, chủ đầu tư sẽ tổ chức bốc thăm một lần với giải thưởng là một căn chung cư. Giải thưởng lớn nhất để trùng hợp vào dịp Tết Nguyên đán có giá trị 3 tỷ đồng.

Theo đại diện chủ đầu tư VMC, không chỉ khó tính trong lựa chọn dự án để xuống tiền, khách hàng địa ốc ngày nay còn yêu cầu cao ở tiện ích cộng thêm, chương trình nâng cao giá trị dự án. Nắm bắt được nhu cầu này, hàng loạt các chương trình khuyến mãi được các chủ đầu tư đưa ra. 

“Không phải chương trình nào cũng được đón nhận. Chỉ các chương trình chất lượng, giá trị giải thưởng cao và thiết thực mới thực sự hấp dẫn khách hàng”, đại diện chủ đầu tư cho biết. 

Không gian nhiều mảng xanh tại dự án nhà vườn Pandora 53 Triều Khúc.

Dự án nhà vườn Pandora 53 Triều Khúc là khu đô thị đã đi vào vận hành được hơn 1 năm. Chất lượng sống tại đây khẳng định bằng cộng đồng cư dân thành đạt, văn minh.

Với mật độ xây dựng thấp, không gian trong lành nhiều cây xanh và vị trí tại trung tâm quận Thanh Xuân. Pandora được đánh giá là dự án đáp ứng được tiêu chí thuận tiện về giao thông, vừa xây dựng được một không gian sống đẹp về kiến trúc cảnh quan, môi trường an toàn, cư dân thân thiện, tiện ích đầy đủ…

Dự án có hệ thống camera giám sát 24/24h và đội ngũ bảo vệ tận tâm, đảm bảo không gian an toàn cho các cư dân sinh sống tại đây. Khi mua nhà vườn Pandora, khách sẽ được trao sổ đỏ ngay. 

Dự án đã đưa vào khai thác một năm qua, hình thành cộng đồng dân cư văn minh.

Dự án nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, ngay sát đường lớn Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao, cách ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi – Nguyễn Xiển chỉ khoảng một km. Dự án cũng nằm gần các trường đại học như Đại học Kiến trúc, Nhân văn, Tự nhiên, Công nghệ Giao thông Vận tải. Từ dự án, cư dân còn có thể di chuyển thuận tiện đến các bệnh viện như Bệnh viện 103, Bệnh viện Lê Hữu Trác, Bệnh viện Xây dựng.

Chủ đầu tư hiện tung bán những nhà vườn cuối cùng thuộc giai đoạn một của dự án Pandora.

Bảo An

Powered by Blog Grabber
Share
Disqus Comments Loading...