Hệ thống tiện ích đồng bộ của Mường Thanh Viễn Triều

Vị trí ngay trung tâm Nha Trang, ngoài hạ tầng ngoại khu hiện hữu, tổ hợp công trình còn có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, tiện lợi.

Khu tổ hợp Mường Thanh Viễn Triều có diện tích 2,2ha, tọa lạc tại số 5, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước (Nha Trang, Khánh Hòa) do Mường Thanh Group đầu tư đã đi vào vận hành một thời gian.

Theo chủ đầu tư, tổ hợp công trình này thu hút nhiều khách hàng tìm mua căn hộ, trong đó không ít gia đình trẻ hoặc đa thế hệ.

Ông Trần Văn Bằng đến từ Thừa Thiên Huế cho biết, qua sự giới thiệu của người thân ông đã mua một căn hộ tại đây với mức giá khá hợp lý – khoảng 800 triệu đồng.

Sau hơn một năm sinh sống, ông tỏ ra khá hài lòng: “Không khí nơi đây rất trong lành, hệ thống an ninh giám sát chặt chẽ khiến các cư dân yên tâm. Ngoài ra, hệ thống nước, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy được chủ đầu tư đáp ứng đầy đủ và đảm bảo cho mọi tình huống”.

Hiện ông cũng thuê một ki ốt để kinh doanh các loại nông sản để kinh doanh tại đây. Ông cho biết, nhờ lượng cư dân và khách du lịch lớn nên mỗi tháng ông cũng có lãi 5-10 triệu đồng.

Dự án được đầu tư tiện ích nội khu hiện đại.

Nhờ vị trí trung tâm, từ căn hộ, cư dân có thể phóng tầm nhìn về phía biển hoặc trung tâm thành phố. Ở phía Đông là danh lam thắng cảnh Hòn Chồng một trong những địa điểm tham quan bật nhất của thành phố. Bên cạnh là bờ biển xanh, cát trắng, Bãi Dương, hàng dừa, núi Cô Tiên… chỉ vài bước chân, cư dân đã đến bãi biển.

Phía Nam tiếp giáp đường Cao Văn Bé, khu vực trường Đại học Nha Trang, trường đại học Thái Bình Dương. Từ hướng này người dân có thể khám phá khu vực cư dân sầm uất, rất tiện lợi. Phía Bắc và phía Tây tiếp giáp với nhà thờ giáo xứ Ba Làng, trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Nha Trang, trường sỹ quan chỉ huy kỹ thuật thông tin.

Hệ thống dịch vụ nằm ngay dưới chân tòa nhà.

Mất khoảng 5 phút di chuyển, cư dân sẽ đến khu tháp cổ kính tháp Bà Ponagar Nha Trang, công trình mang kiến trúc văn hóa đặc trưng của người Chăm, một ngôi đền được xây dựng bằng gạch nung khá nổi tiếng nằm trên ngọn đồi nhỏ bên cửa sông Cái xinh đẹp.

Cư dân cũng thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu như: hệ thống giáo dục, chăm sóc sức khỏe, y tế, trung tâm thương mại, nhà hàng,…

Ngoài ra, tổ hợp chung cư cao cấp – khách sạn 5 sao Mường Thanh Viễn Triều được Mường Thanh Group đầu tư đồng bộ tiện ích nội khu gồm: khu vui chơi giải trí, khu để xe, nhà hàng, bể bơi, hệ thống cầu thang máy tốc độ cao phục vụ di chuyển cho nhiều người, khu mua sắm sầm uất…

Tổ hợp dự án này đã vận hành gần một năm.

Căn hộ tại dự án có diện tích khá đa dạng dao động từ 51,3-88 m2 thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, một phòng bếp, một ban công, giá bán từ 13-20 triệu đồng mỗi m2 (tùy loại). Theo chủ đầu tư, với số tiền từ 800 triệu đồng người dân hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ.

“Mường Thanh Viễn Triều góp phần thay đổi diện mạo của khu đô thị phía bắc Nha Trang. Khách hàng đến dự án đều được các nhân viên tư vấn từng ngôi nhà cho phù hợp và hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng”, chủ đầu tư cho hay.

Thanh Thư

Powered by Blog Grabber
Share
Disqus Comments Loading...