Nhà đầu tư Hong Kong săn mua căn hộ D’. El Dorado

Dự án vị trí đẹp, tỷ suất lợi nhuận cao hơn là lý do khiến giới đầu tư châu Á tìm kiếm các dự án tại Việt Nam.

Cuối tuần qua, những vị khách ngoại quốc đầu tiên đã ký kết hợp đồng mua bán và chính thức sở hữu căn hộ Limo tại D.’El Dorado II, dự án ven Hồ Tây (Hà Nội) do Tân Hoàng Minh phát triển.

Tân Hoàng Minh cho biết, đa phần là nhà đầu tư cá nhân đến từ Hong Kong – thị trường đang có lượng lớn nhà đầu tư vào bất động sản hạng sang tại Việt Nam. Hầu hết họ tìm đến các thị trường bất động sản nước ngoài với mục đích đầu tư căn hộ cho thuê.

Có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư bất động sản, lý giải đến Việt Nam lần này, bà M. Wan cho biết, dự án D’. El Dorado II sở hữu nhiều ưu thế như: vị trí đắc địa kết nối thuận tiện đến các địa điểm trọng yếu của Hà Nội, chủ đầu tư có tên tuổi tại Việt Nam. Thêm vào đó, kinh tế Việt Nam luôn tăng trưởng tốt, số lượng chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu về nhà ở. 

Nhiều nhà đầu tư Hong Kong mua căn hộ Limo tại dự án nhằm cho thuê lại.

“Tôi có khảo sát thì thấy tại thị trường Hà Nội, bất động sản ven Hồ Tây như D’. El Dorado II luôn có sức hút không chỉ với nhu cầu trong nước mà còn từ nước ngoài”, bà Wan nói và tỏ ra tự tin khi đầu tư vào dự án.

Một khách hàng khác, ông C.Ting lý giải thêm, giá nhà tại Hong Kong quá cao nên ông đã tìm hiểu những thị trường khác như Việt Nam để đầu tư. Qua đơn vị phân phối Vhome (tại Hong Kong), ông biết đến D’. El Dorado II và nhận thấy đây là một dự án tốt để đầu tư.

Thực tế, thời gian qua, thị trường bất động sản Việt Nam đã đón nhận một làn sóng nhà đầu tư đến từ châu Á đổ bộ. 

Mới đây, trong một báo cáo của DKRA Việt Nam cho biết, trong 3-5 năm qua, các nhà đầu tư châu Á đến từ Hàn Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đang hoạt động cực kỳ sôi nổi tại thị trường bất động sản Việt Nam. Họ chuộng các quỹ đất vàng, chuyên phát triển bất động cao cấp và hạng sang.

Trong nhiều nguyên nhân, theo đơn vị này, thị trường bất động sản Việt Nam đang rất phát triển. Bất động sản cao cấp và hạng sang có hiệu suất sinh lời cao hơn so với các nước ASEAN. Hiện tỷ suất sinh lời của suất đầu tư căn hộ hạng sang trong khối ASEAN dao động trong khoảng 3,7-5,2% và ở khu vực châu Á cũng ở ngưỡng tương đương. Do đó, bất động sản hạng sang tại một số thành phố lớn Việt Nam (Hà Nội, TP HCM) được xem là khá cạnh tranh trong khi giá bán lại “mềm” hơn.

Bên cạnh đó, lãi suất ở các thị trường bất động sản phát triển trong khu vực châu Á cực thấp. Mức lãi suất phổ biến tại Nhật Bản là 1%, Singapore là 3%, Hàn Quốc dưới 2% và nhiều vùng lãnh thổ khác như Đài Loan, Hong Kong cũng ở mức khiêm tốn so với Việt Nam. Đây là yếu tố thu hút sự quan tâm của các quỹ đầu tư, các ông lớn bất động sản châu Á cập bến Việt Nam. Vì ngoài hợp tác phát triển dự án với biên lợi nhuận được cam kết, họ còn thực hiện các thương vụ mượn vốn với lãi suất tốt hơn ở quê nhà.

Những vị khách quốc tế đầu tiên ký kết hợp đồng sở hữu căn hộ tại dự án.

Ngoài ra, khoảng cách địa lý gần giúp nhà đầu tư châu Á có nhiều cơ hội giám sát, kiểm tra thực địa thị trường mới và kịp thời đưa ra các quyết định quan trọng, giúp suất đầu tư đạt hiệu quả cao nhất.

Tân Hoàng Minh đẩy nhanh tiến độ D’. El Dorado II

Trước sự hứng khởi của nhiều nhà đầu tư Hong Kong, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cam kết sẽ đưa dự án về đích đúng tiến độ và tiêu chuẩn để trong tương lai, các căn hộ đã được khách ngoại quố sở hữu sẽ trở thành một khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn, dự án D’. El Dorado II là một trong số mảnh đất còn sót lại ven Hồ Tây với hơn 500 ha diện tích mặt hồ cùng cảnh quan thiên nhiên sông Hồng cũng như hạ tầng giao thông hiện đại của khu vực Tây Hồ.

Cận cảnh căn hộ Limo điểm nhấn tại dự án D’. El Dorado II

Dự án được Tân Hoàng Minh tiên phong tại Việt Nam phát triển căn hộ Limo -nhỏ gọn và tiện ích. Các căn hộ này thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng. Ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian. Theo chủ đầu tư, đây là điểm thu hút nhóm du khách muốn tận hưởng bầu không khí trong lành tại nơi thơ mộng bậc nhất Hà Nội.

Việc thiết kế và trang bị nội thất cho các căn hộ có diện tích nhỏ sẽ giúp giảm thiểu chi phí đầu tư để sở hữu một sản phẩm bất động sản có giá trị bên Hồ Tây. Bên cạnh đó, dự án hội tụ hệ thống tiện ích nội khu phong phú như: bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ…cùng các dịch vụ đa dạng đi kèm hấp dẫn như: dọn phòng, vệ sinh, trang trí phòng ốc, dịch vụ giặt là, phục vụ đồ ăn tại phòng…

Hiện chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, khách mua dự án D’.El Dorado II sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95%, 75%, 50% bằng vốn tự có trong tháng 8 nhận chiết khấu tương ứng 8,6%, 4,7%, 3,3 %; trong tháng 9 mức chiết khấu lần lượt là 8%, 4,2 %, 3 % trên giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng, chủ đầu tư cam kết.

Từ nay đến hết tháng 12/2018, khách mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado II sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng gồm: một xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng, 5 sổ tiết kiệm, 8 xe SH, 15 iPhone X; 30 thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines. Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thanh Thư

Sàn giao dịch bất động sảnTân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group – đơn vị phân phối độc quyền. Hotline: 0886 5555 86 – 0901 636 222.

Powered by Blog Grabber
Share
Disqus Comments Loading...