GP.Invest bàn giao nhà liền kề tại dự án Minori Village

Sau một năm triển khai thi công, dự án Minori Village 67A Trương Định bắt đầu bàn giao và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10.

Minori Village 67A Trương Định (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được giới thiệu đến thị trường vào cuối năm 2017 với quy mô 42 căn liền kề, biệt thự có diện tích từ 84-181m2 và một tòa nhà văn phòng 9 tầng. Sau một năm triển khai, dự án đã hình thành những dãy nhà mang phong cách Nhật Bản sang trọng.

Sản phẩm nhà liền kề của dự án mang dáng dấp kiến trúc Nhật Bản.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, cảnh quan thiên nhiên như cây xanh, đá, sỏi – những vật liệu đặc trưng cho một khu vườn Nhật – cũng được GP.Invest nhập khẩu từ Nhật Bản, có cây xanh trị giá lên đến 300 triệu đồng một cây.

Chia sẻ về quá trình triển khai, đại diện chủ đầu tư cho biết, việc tạo ra một dự án nhà ở thấp tầng tại vị trí trung tâm nội đô Hà Nội là bài toán kinh doanh kém hiệu quả đối với nhà đầu tư. Tuy nhiên, với mong muốn đóng góp cho thị trường dòng sản phẩm nhà liền kề độc đáo, hội tụ các yếu tố nổi bật từ vị trí trung tâm, phong cách thiết kế Nhật Bản đến chất lượng hoàn thiện chau truốt, chủ đầu tư đã nỗ lực hoàn thành dự án Minori Village đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc gọi hotline: 0975388068.

Từ kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án lớn như: GP.Building số 170 La Thành, Nam Đô Complex số 609 Trương Định và Tràng An Complex số 01 Phùng Chí Kiên. GP.Invest đã lựa chọn nhà thầu chuyên nghiệp Phục Hựng Holding để triển khai xây dựng công trình và những đối tác tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát uy tín trên thị trường xây dựng.

Ngay sau khi bàn giao nhà, GP.Invest sẽ tiến hành thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận Quyền sở hữu nhà ở cho cư dân Minori Village. Tại tất cả các dự án đã triển khai, doanh nghiệp đều bàn giao sổ đỏ cho khách hàng chỉ sau 2-3 tháng nhận nhà, theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư GP.Invest.

“Khách hàng lựa chọn Minori Village ngoài việc yên tâm về chất lượng công trình thì còn có thể hoàn toàn yên tâm về pháp lý dự án”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Minori Village sở hữu vị trí tại quận Hai Bà Trưng, thuận tiện tiếp cận đến trung tâm thành phố và các vùng đang phát triển lân cận Hà Nội như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Đinh… Tại Minori Village, 100% các căn biệt thự, liền kề được hoàn thiện đồng bộ kiến trúc mặt ngoài và đầy đủ nội thất cơ bản bên trong theo phong cách Nhật Bản giúp khách hàng có thể dọn về ở ngay sau khi nhận bàn giao.

Bảo An

Powered by Blog Grabber
Share
Disqus Comments Loading...