Dịch Vụ

Dịch Vụ Kiểm Tra Quy Hoạch và Đo đạc địa chính

Kiểm tra quy hoạch là việc làm quan trọng đối với những ai đang có nhu cầu mua đất đai. Bởi việc kiểm tra sẽ giúp khách hàng tránh được những rủi ro về giấy tờ pháp lý cũng như thiệt hại về tài chính.

Thực tế để thực hiện việc kiểm tra quy hoạch thì khách hàng không biết phải làm như nào để biết được mảnh đất hay ngôi nhà mình mua có nằm trong diện tích của Quy hoạch hay không. Điều này nghĩa là sẽ tốn nhiều thời gian, công sức do đó hiện nay nhiều tỉnh,Tp đã thực hiện việc này qua hình thức online hoặc sử dụng dịch vụ từ các cơ sở cung cấp. Vậy cụ thể thế nào, mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết chia sẻ dưới đây.

Vậy nên kiểm tra quy hoạch tại Hà Nội ở đâu?

Kiểm tra quy hoạch đất đai luôn là vấn đề nóng của xã hội được mọi người quan tâm. Theo truyền thống, khi người dân muốn xem thông tin quy hoạch thì phải ra đúng cơ quan có thẩm quyền của địa phương của mình để xem và chờ được giải đáp thắc mắc. Điều này gây tốn kém thời gian và công sức có khi phòng Quản lý Đô thị quá tải xung quanh vấn đề quy hoạch đô thị.

Hiểu được điều đó, Chúng tôi Cung cấp dịch vụ kiểm tra quy hoạch trên địa bàn các quận thuộc Hà Nội. Khi sử dụng dịch vụ kiểm tra quy hoạch tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Nhanh chóng, tiện lợi: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quy hoạch đất đai, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đưa ra cho khách hàng những quy trình làm việc nhanh chóng và tiện lới nhất.
  • Đúng thời gian: Với phương châm: “Lợi ích của khách hàng là hàng đầu”, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để hoàn thành công việc cho khách hàng đúng tiến độ nhất và đảm bảo yếu tố về chất lượng.
  • Tiết kiệm chi phí: Chúng tôi cam kết, mọi dịch vụ kiểm tra quy hoạch và thủ tục mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng đều có chi phí chính xác và ổn định nhất. Bên cạnh đó, tuyệt đối sẽ không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào.
Ví dụ về mảnh đất bị dính Quy Hoạch

Chúng tôi nhận kiểm tra quy hoạch và tư vấn miễn phí trên địa bàn các quận thành thuộc thủ đô Hà Nội. Và các quy hoạch sẽ được phân khu và tương ứng với tỷ lệ 1/2000 và 1/500 với các dự án tuyến đường vành đai….. Từ đó, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn và tham khảo.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng những luật sự giỏi nhất, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách chưa tìm được một đơn vị uy tín về kiểm tra quy hoạch.

Một vài yêu cầu trước khi quy khách cung cấp thông tin cần tra cứu quy hoạch

Khi bạn muốn kiểm tra quy hoạch tại nơi bạn yêu cầu thì cần chuẩn bị cũng như trang bị cho mình những yêu cầu sau đây. Thông tin chi tiết hơn, sẽ được chúng tôi trao đổi cụ thể khi làm việc trực tiếp.

  1. File scan giấy chứng nhận quyền sử dụng đất phải đầy đủ, chính xác và rõ ràng (ít nhất 2 trang chứa thông tin về Thửa đất và Sơ đồ thửa đất). Trường hợp thông tin không đầy đủ, chúng tôi không cam kết cung cấp thông tin quy hoạch cho quý khách.
  2. Địa chỉ khu đất cần tra cứu quy hoạch phải là địa chỉ mới nhất.
  3. Tọa độ trên Google maps phải tương đối chính xác, từ đó việc xác định vị trí khu đất cần tra cứu trên Bản đồ quy hoạch sẽ rất nhanh chóng và thuận lợi.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, bạn muốn kiểm tra quy hoạch thửa đất nào? Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện việc này một cách chính xác và nhanh chóng. Mọi thông tin cần tư vấn hãy liên hệ qua hotline 0973.74.6861 để được hỗ trợ sớm nhất.

Share
Disqus Comments Loading...