Dấu ấn của Sunshine Group trong phân khúc bất động sản cao cấp

Áp dụng công nghệ trong xây dựng và vận hành, Sunshine Group ghi dấu ấn với nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng…

Định vị trên thị trường bất động sản

Doanh nhân Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch Sunshine Group cho biết, ngay từ những ngày đầu thành lập, doanh nghiệp luôn theo đuổi triết lý kinh doanh “Nói thực, làm thực, tạo nên giá trị thực”. Nhờ đó, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường, Sunshine Group đã tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án lớn ở các vị trí đắc địa.

Tiêu biểu, dự án Sunshine Riverside (Nhật Tân – Tây Hồ), Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Center (Phạm Hùng – Nam Từ Liêm), Sunshine City (nằm trong quần thể quy hoạch khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra)… luôn thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng. 

Bên cạnh phát triển mạnh dòng sản phẩm Sunshine Apartment (dự án căn hộ chung cư cao cấp), tập đoàn còn tạo bước đột phá khi xây dựng một hệ sinh thái đa dạng mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0. Đó là ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab, hoạt động tương tự ứng dụng Uber, Grab; ví điện tử Sunshine Pay; nhà thông minh Smart Home; hệ thống thương mại điện tử Sunshine Mart.

Các dự án của Sunshine Group ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.

Ngoài ra, hệ thống phục vụ trực tuyến Sunshine Service cùng hàng loạt các ứng dụng thông minh khác (công nghệ tương tác ảo 3D interative, nhận diện Face ID, điểm đậu xe thông minh, hệ thống chuông hình kỹ thuật số…) cũng được áp dụng trong các dự án.

Không chỉ mang đến cho cư dân cuộc sống thông minh theo xu hướng IOT (Internet of Things- Vạn vật kết nối internet), Sunshine Group còn xây dựng hệ thống trường học chuẩn quốc tế 5 sao ngay tại khuôn viên các dự án.

Sunshine City cũng giành giải dự án “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” (Best Luxury Landed Development) do DOT Property Vietnam bình chọn. Dự án được ban tổ chức đánh giá cao về quy mô, hệ thống 40 tiện ích cùng các chi tiết nội thất được mạ vàng tinh xảo.Năm 2017 đánh dấu thành công của Sunshine Group bằng một loạt giải thưởng: Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp bất động sản tốt nhất do Reatimes bình chọn…. 

Trong khuôn khổ DOT Property Awards, Sunshine Marina Nha Trang Bay cũng giành giải “Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018 – Best Iconic Development”. Với tổng mức đầu tư trên 10.000 tỷ đồng, dự án đánh dấu bước ngoặt mới của Sunshine Group khi chính thức lấn sân sang lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, đưa mô hình Integrated Resort (nghỉ dưỡng – giải trí phức hợp) vào Việt Nam.

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên – Đại sứ thương hiệu Tập đoàn Sunshine Group, Giám đốc phát triển dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay nhận giải thưởng của DOT Property Vietnam.

Theo đại diện doanh nghiệp, năm 2018 đánh nhiều dấu mốc quan trọng của Sunshine Group trong quá trình định vị và nâng tầm thương hiệu. Tham gia Hội nghị bất động sản quốc tế (IREC 2018) với vai trò nhà đồng hành chính thức, Sunshine gây chú ý với các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ 4.0. Bên cạnh đó, các ý kiến tham luận của đại diện tập đoàn cũng khẳng định định hướng mở rộng đẩy mạnh quan hệ hợp tác, đối ngoại với các nhà phát triển bất động sản quốc tế.

Sunshine Group sắp ra mắt bộ sưu tập bất động sản hạng sang

Nhận thấy thị trường bất động sản cao cấp còn nhiều tiềm năng khi lượng cung căn hộ hạng A ngày càng hạn hẹp, Sunshine Group đang nhắm vào các sản phẩm mang yếu tố công nghệ.

“Với các thành tựu công nghệ 4.0 mà Sunshine Group đưa vào các dòng sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới (Sunshine Villas, Sunshine Sky Villas, Sunshine Marina), con người ta sẽ không cần mất nhiều công sức, tốn nhiều thời gian tìm về với thiên nhiên. Bởi khi đó, thiên nhiên đã tự ùa vào cuộc sống viên mãn, để mỗi ngày đều trở thành một kỳ nghỉ dưỡng và an thái tâm hồn”, Chủ tịch Đỗ Anh Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân.

Với dòng BĐS nghỉ dưỡng Sunshine Marina, Sunshine Group tiên phong đưa mô hình Intergated Resort nổi tiếng thế giới về Việt Nam.

Theo ông, không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa tại các khu đất vàng hay chuỗi tiện ích cao cấp, điểm khác biệt và tạo nên sức hút của các sản phẩm Sunshine Group là ứng dụng nền tảng công nghệ để tạo ra các căn hộ thông minh. Tuy nhiên, 3 dòng sản phẩm mới của Sunshine Group không chỉ ra đời dựa trên nền tảng công nghệ.

Bộ sưu tập 5 dự án biệt thự trên không Sunshine Sky Villas “Thế xứng Tầm cao” sắp ra mắt của Sunshine Group sẽ phá vỡ mọi giới hạn tầm nhìn… 

Theo ông, không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa tại các khu đất vàng hay chuỗi tiện ích, điểm khác biệt và tạo nên sức hút của các sản phẩm Sunshine Group  là ứng dụng nền tảng công nghệ để tạo ra các căn hộ thông minh. Tuy nhiên, 3 dòng sản phẩm mới của Sunshine Group không chỉ ra đời dựa trên nền tảng công nghệ.

Mục tiêu mà Sunshine Group hướng tới cho các dòng sản phẩm này là chất sống hoàng gia được định vị rõ nét với những món đồ nội thất đế vương và xung quanhlà một cộng đồng vương giả. Từng dịch vụ đặc quyền sẽ mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0. Một điểm khác biệt là 3 dòng bất động sản siêu sang của Sunshine Group được thực hiện bởi một đội ngũ thiết kế danh tiếng.

Bên cạnh bộ sưu tập 5 dự án biệt thự trên không Sunshine Sky Villas, dòng biệt thự thông minh Sunshine Villas sắp ra mắt sẽ là những dự án đánh dấu tên tuổi của Sunshine Group trên thị trường.

Ngoài các dự án nhà ở cao cấp thuộc dòng Apartment, việc ra đời 3 dòng sản phẩm bất động sản hạng sang của Sunshine Group sẽ giúp tập đoàn này hoàn thiện bức tranh về dấu ấn của mình trong phân khúc thị trường này. 

Huệ Chi

Thông tin chi tiết về Tập đoàn Sunshine truy cập:

Website: sunshinegroup.vn

Fanpage: www.facebook.com/TapdoanSunshine

Hotline: 1900 6077

Powered by Blog Grabber
Share
Disqus Comments Loading...